QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA

Trung tâm bảo hành Toshiba được ủy quyền bảo hành các dòng sản phẩm như: Tủ lạnh toshiba, máy giặt Toshiba

Địa điểm: Tại trụ sở trung tâm hoặc tại nhà riêng theo yêu cầu của khách hàng.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm tủ lạnh, máy giặt được bảo hành trong thời gian 24 tháng tính từ ngày mua
Tất cả các sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành
Phiếu bảo hành đảm bảo nguyên vẹn, không xảy ra dấu hiệu tẩy xóa, cạo sửa. Đảm bảo số model trên sản phẩm và phiếu bảo hành trùng khớp nhau.
Được đổi sản phẩm cùng loại hoặc có tính năng tương tự (cao hơn hoặc thấp hơn).Tùy theo lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Toshi ba Việt Nam.
Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành
Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành
Trường hợp model, seri trên sản phẩm xảy ra trường hợp tẩy xóa
Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, tính năng của nhà sản xuất
Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, cháy chập nguồn điện, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.
Các phụ kiện không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí của toshiba (Vd: vỏ sản phẩm….)
Sản phẩm  hoạt động trong điều kiện nguồn điện không ổn định.
Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, tự ý sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Toshiba Việt Nam ủy quyền
Quý khách vui lòng thánh toán phí cho các dịch vụ không trong danh mục được bảo hành
Tiếp nhận yêu cầu bảo hành: Tiếp nhận yêu cầu 24/7
Thời gian thực hiện yêu cầu bảo hành
Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7

Đăng nhận xét