SỬA CHỮA MÁY GIẶT TOSHIBA KHÔNG QUAY

Bạn phải làm gì khi máy giặt nhà bạn đã khởi động mà lại không thực tiện chu trình giặt (hay nói cách khác là không quay). Thực tế cho thấy có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt nhà bạn không quay, có thể những lý do rất đơn giản mà bạn vô tình không để ý. Hãy cùng trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt Toshiba xem xét sự cố này nhé.
Những nguyên nhân đơn giản.
-Máy giặt của bạn đã được đóng cửa chưa?
– Bạn đảm bảo rằng máy giặt của bạn không phải là trong một chu kỳ ngâm.
-Hãy kiểm tra lại mức nước ( tăng hay giảm) để đảm bảo rằng các công tắc điều khiển mực nước là không bị mắc kẹ
-Quần áo của bạn  bảo đảm phù hợp với các khuyến cáo từ nhà sản xuất                                                       Xem thêmLý do nào khiến máy giặt toshiba không xả nước
sửa máy giặt toshiba không quay
Những nguyên nhân với yếu tố kỹ thuật:
-Dây cudoad của máy giặt đã bị hỏng. Bạn cần gọi thợ sửa máy giặt Toshiba tới xử lý ngay.
-Hãy kiểm tra vành đai ổ đĩa máy giặt, có thể nó đã bị hỏng. Hãy thay thế nó và kiểm tra các ròng rọc để chắc chắn rằng nó không bị thu giữ.
 Có thể do bàn chải động cơ của bạn đã hỏng, và động cơ không quay bạn cần tiến hành thay thế.
Tuy nhiên những yếu tố này thiên về mặt kỹ thuật chuyên ngành các bạn nên gọi cho chúng tôi những  thợ sửa chữa máy giặt chất lượng để được tiến hành sửa chữa được tốt nhất.
Trên đây chỉ là một số những lý do mà chúng tôi có thể liệt kê ra. Nhưng thực tế phát sinh rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi ấy các bạn đừng lo lắng hãy gọi cho chúng tôi – trung tâm bảo hành sửa chữa Toshiba hà nội để được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc về máy giặt.

Đăng nhận xét